STANLEY MAYER
HHO GENERATOR FOR VEHICLE
เครื่องกำเนิดไฮโดรเจนสมบูรณ์แบบ จดลิขสิทธิ์ เลขที่ 4798661
ระบบHHOสมบูรณ์แบบ สำหรับรถยนต์ที่รักของท่าน!
พร้อมรูปภาพ ผังภูมิ คู่มือการติดตั้ง บำรุงรักษา ในแผ่นซีดี!!
ติดตั้งง่ายภายใน 1 ชั่วโมง พร้อมขาเหล็กยึดเครื่อง!
"เครื่องกำเนิดไฮโดรเจนจากน้ำแบบเซลล์แห้ง ชนิดท่อสเตนเลส หมุนเวียนน้ำระหว่างเครื่องกับถังน้ำเร็วกว่าชนิด เซลล์แห้งชนิดแผ่น ตัวเครื่องผลิตไฮโดรเจนที่เบากว่าและพ่นสู่ด้านบนขอวท่อสเตนเลสสู่ถังน้ำ ขณะเดียวกันดูดน้ำจากถังน้ำผ่านทางด้านล่างของท่อขึ้นสู่ด้านบนของท่อเสตนเลสพร้อมกำเนิดไฮโดรเจน ด้วยวิธีนี้ทำให้เครื่องผลิตไฮโดรอ๊อกซิเจนได้ดีกว่าและเย็นกว่า ไฮโดรเจนที่ผลิตได้พุ่งขึ้นสู่ส่วนบนของท่อพร้อมกับน้ำและไหลสู่ถังน้ำ นี่เป็นเหตุผลที่ สแตนเล่ย์ มายเออร์เลือกที่จะใช้เป็นแบบท่อ"
ระบบใช้พลังงานไฟสำรองจากไดชาจย์ของรถในการสร้างก๊าสไฮโดรเจนจากน้ำ ไฮโดรเจนถูกป้อนสู่ท่อไอดีของเครื่องยนต์ ส่งผลดีนานับประการ เช่นแรงม้ารอบต่ำดีขึ้น ควันเสียน้อยมาก เครื่องยนต์เย็นขึ้น ไม่มีการสะสมของตะกรันถ่าน และใช้เชื้อเพลิงน้อยลง
ระบบ กำเนิดไฮโดรเจน ของ สแตนเล่ย์ มายเออร์ รวมรูปแบบความปลอดภัยและออกแบบให้ทนทานตลอดการใช้งาน ระบบถูกออกแบบ พัฒนา และทดสอบ โดยผู้เชี่ยวชาญ และทีงานนักวิจัยออกแบบรวมระบบเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์ ทดสอบทุกขั้นตอนอย่างละเอียดและต่อเนื่องกว่า 2ปีที่ผ่านมา ด้วยความพึงพอใจจากผู้ใช้พลังงานจากน้ำหลายร้อยราย
Stanley Mayer stainless steel hollow pipe generator ออกแบบให้ผลิต HHO มากกว่า และเย็นกว่า แบบแผ่น มันดูดน้ำจากด้านล่างและส่งขึ้นสู่ด้านบนของท่อ รองรับ 12/24 โวลท์ ที่แอมแปร์สูงถึง 30 แอมป์ และ HHO ที่ผลิตสามารถปรับได้สูงถึง 1.51 ลิตรต่อนาที เหมาะสำหรับ เครื่องยนต์ขนาด 2000cc-4000cc.
ส่วนต่อ ข้อต่อ ทุกตัวของระบบท่อเป็นแบบ ดึงดัน แน่น ปลอดภัย อำนวยความสดวกในการถอดใส่
ติดตั้งง่ายดายพร้อม รูปแบบไดอะแกรม และรายละเอียดวิธีการติดตั้งมาตรฐาน
บริษัท ตลาดไทการเกษตร จำกัด
จัดจำหน่ายและบริหารการตลาดในประเทศไทย
ชุดติดตั้งประกอบด้วย:
- 1- Hydrogen Generator stanley mayer type hollow with stainless steel pipe
ชุดเครื่องกำเนิด สแตนเลย๋ มายเออร์ แบบท่อสเตนเลส
- 1 - Stainless Steel canister
ท่อความดันสเตนเลส - 1 - 3 in one HHO controller (PWM + Dual EFIE + AMP Meter) with 12v 2 ball bearing fan.
กล่องคอนโทรลรวม 3 ฟังชั่น ในกล่องเดียว (PWM+Dual EFIE + AMP Meter) พร้อมพัดลมแบบลูกปืน 12v.
- 1 - Water tank as bubbler
ถังน้ำรับฟองก๊าซไฮโดรเจน - 1 - 40 amp Relay 40 แอมป์ รีเลย์
- 1 - Fuse and fuse holder.
กล่องฟิวส์ - 1 - Lubricant oil tank with twin valve controller.
ถังน้ำมันพร้อมวาวล์คู่ - 1 - Air intake valve with T connector to your cars manifold intake
วาวล์ลมเข้า พร้อม ข้อต่อสามทาง สำหรับท่อไอดี
- 1- 5 ft. Vacuum Flex Tube for easy push/pull fittings
ท่อแวคคั่มอ่อนพร้อมข้อต่อดึงดัน 5 ฟุต - 2- Steel bracket and clips.
โครงเหล็กสำหรับการติดตั้งพร้อมคลิบรัด - 1- Manual For Installing The Hydrogen Generator (CD)
คู่มือการติดตั้งเครื่องกำเนิดไฮโดรเจน ในรูปแบบซีดี
==================================================
การออกแบบท่อของสแตนเลย์ไมเออร์ | น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ในถังบรรจุ สำหรับหล่อลื่นลูกสูบในสภาพแห้ง ช่วยให้เครื่องยนต์ของท่านเดินเรียบนิ่มขึ้น และป้องกันสูบใหม้ในกรณีเชื้อเพลิงแห้งเกิน (ชุดนี้สามารถช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้ถึง 5-10%) |
ชุดกำเนิดไฮโดรเจนทำจากวัสดุ อลูมินั่ม และ สเตนเลส สำหรับการใช้งานชั่วชีวิต | ถังน้ำสำหรับรับผ่านฟองก๊าซไฮโดรเจน หมุนเวียนน้ำระหว่างถังหลักและถังรับฟอง |
อุปกรณ์ประกอบเครื่องกำเนิดไฮโดรเจนครบชุดรวมท่อ สายยาง และสายไฟ |
เติมน้ำในแทงค์น้ำง่ายดาย พร้อมเกจย์ใสแสดงระดับน้ำ
|
การออกแบบของสแตนเลย์ไมเออร์ ช่วยปรับน้ำจากเครื่องผลิตสู่แทงค์น้ำ | โครงขาเหล็กเพื่อความสะดวก สำหรับติดตั้งชุดกำเนิดและถังน้ำอย่างแน่นหนา |
วาวล์ควบคุมศูนยากาศป้องกันการดูดอ๊อกซิเจนมากเกินไปเข้าทางท่อไอดี | วาวล์ควบคุมความเร็วต่อเข้าท่อไอดี |
กล่องอีเลคโทรนิคควบคุม 3 ชนิดในกล่องเดียว ตัวคุมความกว้างของคลื่น + | ขวดน้ำมันหล่อลื่นวาวล์คู่ ใช้ น้ำมัน 500 cc. ทุก 20 ลิตรของน้ำมันเชื้อเพลิง |
ทนทานยาวนานด้วยวัสดุสเตนเลส เกรดสูง | อุปกรณ์ประกอบระบบครบชุดสำหรับรถของท่าน |
บรรจุมาตรฐาน พร้อมส่งทั่วประเทศ | ทัศนียภาพภายในของกล่องคอนโทรล พร้อมพัดลมระบายความร้อนแบบลูกปืน 30 amp PWM and a dual EFIE controller. |
สามารถติดตั้งเสร็จเรียบร้อยภายใน 1 ชั่วโมง จากคู่มือพร้อมผังประกอบการติดตั้ง | รูปตำแหน่งการติดตั้งพร้อมขายึดเครื่องกำเนิด HHO Stanley Mayer |
มาตรฐาน ASTM 304 สเตนเลส ที่ Stanley Mayer ใช้สำหรับเครื่องกำเนิดไฮโดรเจน เพื่อความทนทาน | ถังความดัน Stainless Steel canister. หลีกเลี่ยงการใช้วัสดุพลาสติก พีวีซี. |
1. Pulse Width Modulator
(ระบบปรับความกว้างของคลื่น)
เราได้ออกแบบเครื่องกำเนิดไฮโดรเจนนี้เพื่อให้ใช้กับรถยนต์ชนิดต่าง ๆ อย่างกว้างขวาง PWM (ตัวปรับความกว้างของคลื่น)จะช่วยให้เครื่องกำเนิดไฮโดรเจนผลิตไฮโดรเจน อัตราเท่ากันที่อุณหภูมิต่ำกว่า
ตัว PWM นี้ระบายความร้อนด้วยพัดลมระบายความร้อน 12v. ใหญ่กว่าตัวที่อยู่ในเครื่องคอมฯ 5 เท่า ไม่ว่าความเข้มข้นของน้ำยาจะมีค่าเท่าไหร่ PWM สามารถปรับแอมป์ได้ ระหว่าง0-30แอมป์ จึงสามารถบังคับปริมาณของ HHO ที่ผลิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ
Power Supply: 12 or 24 Volts DC
Load Voltage: 12/24VDC 30 AMPS
Output Frequency: 400 Hz
Output Power is Adjustable from 0% to 100%, or anything in between.
(control perfect amount of HHO Production )
PCB Dimensions: 3.85 x 1.59
2. MAF/MAP Sensor or EFIE
(MAF และ MAP เซนเซอร์ หรือ EFIE)
Map เซนเซอร์ ใช้กับเครื่องยนต์หลังปี 1995. EFIE สำหรับรถยนต์ ที่ต้องตั้งโปรแกรมด้วยคอมพิวเตอร์.
ความประหยัดจากการประหยัดน้ำมันจากการใช้ HHO อย่างเดียวไม่สามารถทำได้ ถ้าปราศจากคอนโทรลชุดนี้ หรืออาจเปลืองน้ำมันด้วยซ้ำ
เซนเซอร์นี้จะส่งสัญญาณให้คอมพิวเตอร์ของเครื่องยนต์ให้ฉีดน้ำมันน้อยลง การติดตั้ง EFIE คุณสามารถคอนโทรลรอบเครื่องได้ เฉพาะระบบนี้ คุณสามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 10-25% แล้ว. แต่มันไม่สามารถใช้เดี่ยว ๆ ได้ ต้องใช้ร่วมกับ เครื่องกำเนิด HHO ด้วย
EFIE ประกอบด้วยอุปกรณ์อีเลคโทรนิคมาตรฐาน พร้อม 10-50k linear potentiometers และ 33k resistors.
สลับการใช้งาน ระหว่าง MAF/MAP or EFIE.
การเซต EFIE จะส่งกระแสไฟเพิ่มจากเดิม 2.3 volts ไปยังคอมพิวเตอร์
โวลท์ที่สูงกว่าจะทำให้เครื่องยนต์ฉีดจ่ายน้ำมันน้อยลง
การเปลี่ยนเป็น MAF/MAP สำหรับการขับขี่ปกติ จะปรับแวคคั่มของไอดีให้ฉีดน้ำมัน มากหรือน้อยลง
ปุ่มปรับ หมุนได้ 270 องศา สำหรับการปรับ
การต่อวงจรมีไดอะแกรมและวิธีการ มีเครื่องหมายสังเกตุติดสายไฟทุกเส้น
3. Lubrication Oil System
(ระบบหล่อลื่น)
ส่วนใหญ่ เราพบว่าเมื่อเราทำให้ระบบใช้น้ำมันเชื้อเพลิงน้อยลง เครื่องยนต์ก็จะร้อนขึ้น ทั้งนี้เพราะ HHO เผาใหม้ได้อย่างหมดจด 100% ในห้องเผาใหม้ เมื่อน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยลงจะไม่มีเศษของน้ำมันเชื้อเพลิงเหลือเพื่อการหล่อลื่น อาจไม่เป็นผลดีต่อลูกสูบและเครื่องยนต์ ดังนั้นเราจึงออกแบบระบบหล่อลื่นเพื่อใม่ให้สูบแห้งจนเกินไป และลดความร้อนของเครื่องยนต์ได้อีกด้วย ระบบนี้ใช้กับเครื่องยนต์ที่ใช้ก๊าซ NGV ด้วยเช่นกัน น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้ คือน้ำมันสังเคราะห์สำหรับเครื่องสองจังหวะ สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านและสถานนีบริการทั่วไป
4. The HHO Generator
(เครื่องกำเนิด ไฮโดรเจน HHO)
ประหยัดถึง 20 to 30% ในการขับขี่ หวังผลได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรถยนต์ และการปรับที่เหมาะสม ในบางกรณี สามารถทำได้ถึง 50 to 70% การประหยัดสูงสุดสามารถทำได้ด้วยการขับขี่ทางเรียบ ที่ความเร็วปกติ 90-120 กม./ชม.
เครื่องกำเนิด HHO จะทำงานได้ดีด้วยเบกกิ้งโซดา 20 ช้อนโต๊ะ เติมครั้งแรกครั้งเดียว เครื่องกำเนิด HHO สามารถรองรับถึง 30 แอมป์ ของ 12v/24v เครื่องจะผลิตได้ดีที่สุดที่ระหว่างกระแส 15-20 แอมป์
อัตราการผลิต HHO (ลิตร)
1. 12v 10amp -> 0.3-0.5l p.m.
2. 12v 20amp -> 0.8-1.5l p.m.
3. 12v 30amp -> 1.5-2.0l p.m.
ทดสอบการผลิตภายใต้สภาวะสูญญากาศ ผลผลิตอาจคลาดเคลื่อนจากอุณหภูมิของน้ำในเครื่องผลิตและเคมีที่ใช้เป็นสื่อไฟฟ้า
เมื่อปริมาณน้ำในถังน้อยลง คุณเพียงเติมด้วยน้ำกลั่น ส่วนเบกกิ้งโซดาที่ใส่ไว้ตอนแรกจะยังคงอยู่ จนกว่าคุณจะล้างมันทิ้ง แนะนำว่าควรอ่านและทำความเข้าใจระบบอย่างถี่ถ้วน ด้วยความเอาใจใส่และการบำรุงรักษาที่เหมาะสม เครื่องกำเนิด HHO นี้จะคงทนหลายปีทีเดียว ชุดเครื่องนี้มาพร้อมคู่มือ สามารถติดตั้งได้ ง่าย สดวก รวดเร็ว ภายในหนึ่งชั่วโมง ติดตั้งเครื่อง สแตนเลย์ มายเออร์ ต่อสายเข้าท่อแวคคั่ม และอีกสายเข้าท่อไอดี ติดตั้งกล่องคอนโทรลในจุดที่ท่านสามารถมองเห็นได้จากที่นั่งคนขับ ปรับให้แอมแปร์ อยู่ระหว่าง 15-20 แอมป์
5. 30amp Ampere Meter (แอม์มิเตอร์ 30แอมป์)
AC/DC 30Amp มิเตอร์หน้าปัทม์แบบเข็ม ช่วยให้สามารถปรับ แอมแปร์ เพื่อปริมาณไฮโดรเจนและอุณหภูมิของเครื่อง พร้อมไดอะแกรม การต่อสายไฟ และ วงจร ครบถ้วน
อัตราบริการพัสดุ:
บริการส่งทั่วประเทศ 5-10 วัน ทั่วประเทศ: 400.-บาท
ชุดสินค้าประกอบด้วยวัสดุ สเตเลสและทองเหลือง หนักกว่าปกติทั่วไป เป็นอุปกรณ์ประกอบรถยนต์ไม่ใช่เครื่องครัว
ขนาดของบรรจุภัณฑ์: 18 นิ้ว X 4 นิ้ว X 8 นิ้ว.
สินค้าพร้อมจัดส่ง !!!
รูปของระบบที่แสดงเป็นรูปจากการออกแบบปัจจุบัน สินค้าที่ท่านได้รับอาจมีการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงเพื่อความสมบูรณ์ซึ่งไม่มีการแจ้งให้ทราบก่อน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น